มอยเจอร์ไรเซอร์ ครีมลดริ้วรอย

มอยเจอร์ไรเซอร์ 7-11 ถูกและดีเหมาะกับทุกสภาพผิวหน้า 49 บาท

มอยเจอร์ไรเซอร์ 7-11 เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในการรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยป้องกันปัญหาผิวแห้งกร้าน ลดการเกิดริ้วรอย และทำให้ผิวดูสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยบทบาทที่สำคัญนี้ มอยส์เจอร์ไรเซอร์จึงกลายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในขั้นตอนการดูแลผิวประจำวัน

ความสะดวกสบายในการหาซื้อมอยส์เจอร์ไรเซอร์ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้การดูแลผิวง่ายขึ้น คุณสามารถหาซื้อได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วจากร้านสะดวกซื้อ 7-11 ที่มีสาขาอยู่ทั่วทุกที่ ทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องการหาเวลาไปซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้าหรือร้านเฉพาะทาง

แต่การเลือกมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวของตนเองเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เหมาะสมจะช่วยเสริมสร้างความชุ่มชื้นและแก้ไขปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด หากคุณยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกมอยส์เจอร์ไรเซอร์อย่างไรให้เหมาะสมกับผิวของคุณ อย่าพลาดที่จะติดตามบทความนี้ต่อไป!

มอยเจอร์ไรเซอร์ 7-11

ทำความรู้จักมอยเจอร์ไรเซอร์ 7-11

มอยส์เจอร์ไรเซอร์ เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีบทบาทสำคัญในการรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำจากผิวหนัง และลดการระคายเคืองหรือปัญหาผิวแห้งกร้าน มอยส์เจอร์ไรเซอร์ทำงานโดยการสร้างชั้นบาง ๆ บนผิวเพื่อกักเก็บน้ำ ทำให้ผิวดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และมีความยืดหยุ่นมากขึ้น

ประเภทของมอยเจอร์ไรเซอร์ 7-11 ตามเนื้อสัมผัส

มอยส์เจอร์ไรเซอร์มีหลายประเภท ซึ่งแบ่งตามเนื้อสัมผัสได้ดังนี้

  • เจล (Gel) มีเนื้อสัมผัสที่เบาและบางเบา เหมาะสำหรับผิวมันหรือผิวผสม เพราะไม่ทำให้ผิวรู้สึกเหนอะหนะ ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่น
  • ครีม (Cream) มีเนื้อสัมผัสที่เข้มข้นกว่า เหมาะสำหรับผิวแห้งหรือผิวที่ต้องการการบำรุงลึก ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ยาวนาน และปกป้องผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื้น
  • โลชั่น (Lotion) เป็นเนื้อสัมผัสที่อยู่ระหว่างเจลและครีม มีความบางเบากว่าครีม แต่ให้ความชุ่มชื้นได้ดี เหมาะสำหรับผิวธรรมดาหรือผิวที่ต้องการความชุ่มชื้นระดับปานกลาง

มอยเจอร์ไรเซอร์ 7-11

ประเภทของ มอยเจอร์ไรเซอร์ 7-11 แบ่งตามคุณสมบัติ

การหาสารเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหนังเป็นการดูแลผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งสารเพิ่มความชุ่มชื้นนี้ สามารถให้ความชุ่มชื้นได้นาน 2-6 ชม. ขึ้นอยู่กับชนิดของสารเพิ่มความชุ่มชื้น สามารถแบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ

  1. มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มีคุณสมบัติช่วยเคลือบผิว มอยเจอร์ไรเซอร์ชนิดนี้จะช่วยเคลือบผิว โดยการสร้างฟิล์มบางๆ เคลือบที่ชั้นบนสุดของผิวและกันน้ำได้ ชะลอการสูญเสียน้ำทางผิวหนัง โดยกลุ่มที่มีคุณสมบัตินี้ ได้แก่ ไขคาร์นอบา เป็นไขที่ได้จากใบของปาล์มคาร์นอบา น้ำมันมะกอก ซิลิโคน ลาโนลิน และกลุ่มเลียนแบบโครงสร้างระหว่างเซลล์ผิวหนัง เช่น เซราไมค์ กรดไขมัน
  2. มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มีคุณสมบัติทำให้ผิวนุ่ม ช่วยให้ผิวนุ่มและประสานผิวตกสะเก็ด หรือเซลล์ผิวที่ตาย ลดการสูญเสียน้ำทางผิวหนัง เป็นสารไขมันที่ดูดซึมได้ โดยกลุ่มสารนี้ประกอบด้วย การสร้างคอลลาเจนและเอลาสตินในผิว ทำให้ผิวดูกระชับและเนียนนุ่มขึ้นได้
  3. มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มีคุณสมบัติช่วยผิวฉ่ำน้ำ เป็นสารที่ดูดซับน้ำจากชั้นลึกของหนังกำพร้าให้ขึ้นถึงชั้นบน ให้ความชุ่มชื้นที่พบได้ในผิวหนังชั้นนอกสุดหรือที่เรียกว่าชั้นผิวหนังกำพร้าให้ทำหน้าที่ปกป้องผิวจากเชื้อโรค การขาดน้ำ หรือสารเคมี โดยกลุ่มสารที่มีคุณสมบัตินี้ เช่น กลีเซอรีน กรดอัลฟาไฮดรอกซี กรดไฮยาลูรอนิก ซอร์บิทอล และยูเรีย

มอยเจอร์ไรเซอร์ 7-11

ส่วนผสมหลักที่พบในมอยเจอร์ไรเซอร์ 7-11

มอยส์เจอร์ไรเซอร์มักประกอบไปด้วยส่วนผสมหลักที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและสุขภาพดี ตัวอย่างเช่น

  • ไฮยาลูรอนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) เป็นสารที่มีคุณสมบัติในการดึงน้ำจากอากาศเข้าสู่ผิว ทำให้ผิวคงความชุ่มชื้นยาวนาน และดูอิ่มน้ำมากขึ้น ไฮยาลูรอนิค แอซิดยังช่วยลดเลือนริ้วรอยเล็ก ๆ ที่เกิดจากการขาดน้ำได้อีกด้วย
  • เซราไมด์ (Ceramide) เป็นไขมันชนิดหนึ่งที่พบในผิวหนัง ทำหน้าที่เสริมสร้างและรักษาเกราะป้องกันผิว ช่วยป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้น และป้องกันไม่ให้ผิวแห้งกร้านหรือเกิดอาการระคายเคืองง่าย

การเลือกมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะสามารถช่วยปกป้องและบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ควรคำนึงถึงเนื้อสัมผัสและส่วนผสมหลักที่เหมาะกับความต้องการของผิวคุณเอง

มอยเจอร์ไรเซอร์ 7-11

ประโยชน์ของมอยเจอร์ไรเซอร์ 7-11

มอยส์เจอร์ไรเซอร์เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีความสำคัญในการบำรุงและปกป้องผิวจากปัจจัยที่อาจทำให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ ซึ่งประโยชน์หลักๆ ของมอยส์เจอร์ไรเซอร์มีดังนี้

  • ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น

    มอยส์เจอร์ไรเซอร์มีบทบาทสำคัญในการเพิ่มและรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว โดยทำหน้าที่เสริมสร้างเกราะป้องกันผิวไม่ให้สูญเสียน้ำจากชั้นผิว ซึ่งช่วยให้ผิวคงความยืดหยุ่น และดูอิ่มน้ำ เปล่งปลั่งอย่างมีสุขภาพดี
  • ป้องกันผิวแห้งกร้าน

    ผิวที่ขาดความชุ่มชื้นมักจะแห้งกร้านและเกิดการลอกเป็นขุย ซึ่งอาจทำให้ผิวดูหมองคล้ำและไม่สดใส การใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์จะช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำจากผิว ทำให้ผิวไม่แห้งกร้านและคงความชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน
  • ลดการระคายเคือง

    เมื่อผิวแห้งหรือขาดความชุ่มชื้น ผิวมักจะเกิดการระคายเคืองได้ง่ายขึ้น เช่น อาการคัน แดง หรือการอักเสบ การใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์เป็นประจำจะช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวแข็งแรงและลดโอกาสในการเกิดการระคายเคือง
  • ช่วยให้ผิวเรียบเนียน

    มอยส์เจอร์ไรเซอร์มีส่วนช่วยในการเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวรู้สึกเรียบเนียน และมีเนื้อสัมผัสที่นุ่มลื่น นอกจากนี้ ยังช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอมากขึ้น ลดปัญหาผิวที่หยาบกร้านหรือมีริ้วรอยเล็กๆ ที่เกิดจากการขาดน้ำ
  • ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย

    ริ้วรอยมักเกิดจากการที่ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นตามวัย การใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์และมีชีวิตชีวามากขึ้น

“การใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์เป็นประจำไม่เพียงแต่ช่วยให้ผิวของคุณดูดีขึ้นในทันที แต่ยังเป็นการลงทุนระยะยาวเพื่อให้ผิวของคุณมีสุขภาพดี แข็งแรง และคงความอ่อนเยาว์อย่างยาวนาน”

มอยเจอร์ไรเซอร์ 7-11

แนะนำวิธีเลือกมอยส์เจอร์ไรเซอร์ 7-11 ให้เหมาะกับสภาพผิว

การเลือกมอยส์เจอร์ไรเซอร์ให้เหมาะสมกับสภาพผิวเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้การดูแลผิวมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยที่ร้าน 7-11 มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์หลากหลายรูปแบบให้เลือกซื้อ และเพื่อให้คุณเลือกใช้ได้อย่างตรงจุด มาดูกันว่าแต่ละสภาพผิวควรใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์แบบไหนบ้าง

  • ผิวแห้ง

    สำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง ควรเลือกใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มีเนื้อครีมเข้มข้น ซึ่งจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างล้ำลึก ครีมเข้มข้นมักมีส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติ เช่น น้ำมันโจโจบา หรือน้ำมันอาร์แกน ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นในผิว ทำให้ผิวนุ่มและไม่แห้งกร้าน โดยคุณสามารถหามอยส์เจอร์ไรเซอร์ประเภทนี้ได้ง่ายที่ 7-11 ในรูปแบบซองหรือกระปุกที่มีขนาดพกพาสะดวก
  • ผิวมัน

    สำหรับผู้ที่มีผิวมัน การเลือกมอยส์เจอร์ไรเซอร์ควรเน้นไปที่เนื้อสัมผัสที่เบาและซึมซาบเร็ว เช่น มอยส์เจอร์ไรเซอร์แบบเจลหรือโลชั่นที่มีเนื้อบางเบา ซึ่งจะไม่ทำให้ผิวรู้สึกเหนอะหนะและไม่เพิ่มความมันส่วนเกิน อีกทั้งยังช่วยควบคุมความมันได้ดี ทำให้ผิวรู้สึกสดชื่นและไม่อุดตันรูขุมขน
  • ผิวผสม

    ผู้ที่มีผิวผสมมักมีปัญหาผิวสองแบบในบริเวณที่ต่างกัน คือตรงทีโซน (หน้าผาก จมูก คาง) จะมีความมัน ส่วนบริเวณแก้มและข้างจมูกมักจะแห้ง ดังนั้น มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เหมาะกับผิวผสมควรเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถควบคุมความมันส่วนเกินในบริเวณทีโซนได้ ในขณะเดียวกันก็ควรให้ความชุ่มชื้นในบริเวณที่แห้ง คุณสามารถเลือกมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มีคุณสมบัติควบคุมความมันและเพิ่มความชุ่มชื้นไปพร้อมกัน ซึ่งมักจะมีขายใน 7-11 ในรูปแบบหลอดหรือขวดที่ใช้งานสะดวก
  • ผู้ที่มีผิวหน้าปกติธรรมดา

    ผู้ที่มีผิวปกติธรรมดาสามารถเลือกใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ทั้งฐานน้ำในรูปแบบโลชั่น เพื่อที่จะได้รู้สึกแห้งเร็ว เบาสบายผิว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะจนเกินไป หรือหากต้องการความชุ่มชื้นมากๆ ก็สามารถใช้มอยส์เจอไรเซอร์ที่เป็นฐานน้ำมันได้ ปรับเปลี่ยนตามสภาพอากาศ

การใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์เป็นประจำผิวหน้าจะนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ทั้งผิวแห้งและผิวมัน จำเป็นต้องบำรุงด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ทั้งสิ้น นอกจากจะมอบความชุ่มชื้นให้ผิวแล้วยังช่วยชะลอริ้วรอยได้อีกด้วย ทั้งนี้ ควรทามอยส์เจอร์ไรเซอร์หลังทำความสะอาดผิว เนื่องจากเป็นช่วงที่สารจะซึมเข้าสู่ผิวหนังได้ดี ควรทาให้ทั่วผิวหนังที่ต้องการเคลือบ โดยใช้นิ้วมือคลึงเบาๆ ให้เนื้อครีมกระจายออกทั่วผิวหนัง อย่างไรก็ตามหากมีปัญหาเกี่ยวกับโรคประจำตัวอื่นๆ ร่วมด้วย ควรปรึกษาแพทย์หรือเภสัชกรเพื่อคำแนะนำอื่นๆ เพิ่มเติมในเรื่องเกี่ยวกับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เพื่อให้เกิดความปลอดภัยและเหมาะสมมากที่สุด

มอยเจอร์ไรเซอร์ 7-11

แนะนำ มอยเจอร์ไรเซอร์ 7-11 หาซื้อง่าย ราคาถูก

อะลิเซ่ เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่หลายคนคุ้นเคยและหาซื้อได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้อ 7-11 ด้วยราคาที่จับต้องได้และหลากหลายสูตรที่ตอบโจทย์ความต้องการของผิวแต่ละประเภท วันนี้เราจะพาไปเจาะลึก รีวิว มอยส์เจอร์ไรเซอร์ อะลิเซ่ ที่หลายคนให้ความสนใจกันค่ะ

ทำไมต้องเลือกมอยส์เจอร์ไรเซอร์ อะลิเซ่ จาก 7-11?

  • ราคาเข้าถึงง่าย จัดอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวราคาประหยัด ทำให้สามารถเข้าถึงได้ง่าย
  • หาซื้อง่าย วางจำหน่ายตามร้าน 7-11 ทุกสาขา สะดวกต่อการซื้อหา
  • หลากหลายสูตร มีให้เลือกหลายสูตร ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว
  • ส่วนผสมจากธรรมชาติ หลายสูตรมีส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวได้อย่างอ่อนโยน

ALESE PREMIUM HORSE OIL & SNAIL WHITE CREAM

มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของน้ำมันม้าและเมือกหอยทาก อุดมไปด้วยเซราไมด์แบบเข้มข้น ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย และปรับผิวให้กระจ่างใส เหมาะสำหรับผิวแห้งและต้องการบำรุงอย่างล้ำลึก

  • ข้อดี เนื้อครีมเข้มข้น ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน มีส่วนผสมจากธรรมชาติ
  • ข้อเสีย อาจรู้สึกเหนียวเหนอะหนะสำหรับคนผิวมัน
  • เหมาะสำหรับ ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ

มอยเจอร์ไรเซอร์ 7-11

รีวิว มอยเจอร์ไรเซอร์ 7-11 pantip

ในเว็บไซต์ pantip นั้นจะมีการตั้งกระทู้ที่เกี่ยวกับมอยเจอร์ไรเซอร์ 7-11 อยู่มากมายหลายกระทู้ด้วยกันส่วนใหญ่จะเป็นการเขียนรีวิวแนะนำ มอยเจอร์ไรเซอร์แบรนด์ต่างๆที่มีขายตามท้องตลาดเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับมอยเจอร์ไรเซอร์ยี่ห้อต่างๆ ที่มีขายอยู่ในร้านสะดวกซื้อ 7-11 ตามประเภทของผิวหน้าแต่ละคน เพื่อเป็นการแสดงความคิดเห็นและประเมินสินค้าหรือบริการที่ผู้ใช้หรือลูกค้าได้รับประสบการณ์ โดยรีวิวมักจะเป็นการพูดถึงประสบการณ์ส่วนบุคคลของผู้รีวิว รวมถึงความพึงพอใจหรือไม่พอใจในสิ่งที่รีวิวอยู่ รีวิวสามารถเป็นเป็นข้อดีและข้อเสียของสินค้าหรือบริการ รวมทั้งให้ข้อเสนอแนะแก่ผู้อ่านที่สามารถใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าหรือใช้บริการนั้นๆ

มอยเจอร์ไรเซอร์ 7-11

เคล็ดลับในการใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์

การใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์เป็นขั้นตอนสำคัญในการดูแลผิว แต่การใช้อย่างถูกวิธีจะช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นี่คือเคล็ดลับในการใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่คุณควรรู้:

  • ควรทามอยส์เจอร์ไรเซอร์หลังทำความสะอาดผิวหน้า

    หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ ผิวของเราจะพร้อมรับสารบำรุงได้ดีที่สุด การทามอยส์เจอร์ไรเซอร์ในขั้นตอนนี้จะช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิว และช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวจากการสูญเสียน้ำ นอกจากนี้ยังทำให้ผลิตภัณฑ์ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น
  • ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

    หลายคนมักลืมดูแลบริเวณลำคอ ทั้งที่ลำคอเป็นส่วนที่บอบบางและสามารถแสดงสัญญาณของความแก่ได้อย่างชัดเจน การทามอยส์เจอร์ไรเซอร์จึงควรครอบคลุมทั้งใบหน้าและลำคอ โดยใช้มือทาเบา ๆ จากล่างขึ้นบน เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตและลดการเกิดริ้วรอย
  • ควรใช้เป็นประจำทุกวัน

    การใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์เป็นประจำทุกวันเป็นสิ่งที่สำคัญต่อการรักษาความชุ่มชื้นและสุขภาพของผิว ไม่ว่าผิวของคุณจะเป็นผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสม การใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์อย่างสม่ำเสมอจะช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์และแข็งแรง การทำให้มอยส์เจอร์ไรเซอร์เป็นส่วนหนึ่งของการดูแลผิวประจำวันจะช่วยให้ผิวของคุณพร้อมรับมือกับปัจจัยภายนอกที่อาจทำให้ผิวเสียสุขภาพ

ด้วยเคล็ดลับเหล่านี้ คุณจะสามารถใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและช่วยให้ผิวของคุณคงความชุ่มชื้นและสุขภาพดีได้ยาวนาน

พร้อมที่จะมีผิวสวยใสไร้ที่ติแล้วใช่ไหมคะ?
สั่งซื้อสกินแคร์ของเราในราคาพิเศษวันนี้! คลิ๊กเลย!
Shopping Cart